'Kalaimamani' V.K.T. Balan
Chairman & Managing Director
APPRECIATION
மற்றவர்களின் நிறைகளை மனமாறப் பாராட்டுங்கள்
BEHAVIOUR
புன்முறுவல் காட்டவும், சிற்சில அன்புச் சொற்களைச் சொல்லவும்கூட, நேரம் இல்லாததுபோல் நடந்து கொள்ளாதீர்கள்-
COMPROMISE
அற்ப விஷயங்களைப் பெரிதுபடுத்தாதீர்கள்: நேரில் சந்தித்து மனம் திறந்து பேசுங்கள்
DEPRESSION
மற்றவர்கள் புரிந்துகொள்ளவில்லையே என்று சோர்வடையாதீர்கள்
EGO
மற்றவர்களை விட உங்களையே உயர்த்தி கர்வப்படாதீர்கள்.
FORGIVE
கண்டிக்கக்கூடிய அதிகாரமும், நியாயமும் உங்கள் பக்கம் இருந்தாலும், எதிர்த்தரப்பினரை மன்னிக்க வழி இருக்கிறதா என்று பாருங்கள்
GENUINENESS
எந்தக் கட்டத்திலும் சந்தேகம் வேண்டாம்.எந்த விடயத்தையும் நேர்மையாகக் கையாளுங்கள்.
HONESTY
தவறு செய்தால் உடனே மன்னிப்புக் கேட்பதைக் கெள்ரவமாகக் கருதுங்கள்.
INFERIORITY COMPLEX
எவரையும் பார்த்து பிரமிக்காதீர்கள். நான் சிறியவன் என்ற தாழ்வு மனப்பான்மையை விடுங்கள்
JEALOUSY
பொறாமை வேண்டவே வேண்டாம். அது கொண்டவனையே அழிக்கும்.
KINDNESS
இனிய இதமான சொற்க்ளை மட்டுமே பயன்படுத்துங்கள்.
LOOSETALK
சம்பந்தமில்லாமலும்,அர்த்தமில்லாமலும், பின் விளைவுகளை அறியாமலும் பேச வேண்டாம்.
MISUNDERSTANDING
மற்றவர்களைத் தவறாகப் புரிந்து கொள்ளாதீர்கள்.
NEUTRAL
எப்போதும் எந்த விடயத்தையும், முடிவு எடுத்துவிட்டுப் பேச வேண்டாம். பேசிவிட்டு முடிவு எடுங்கள். முக்கியமாக நடுநிலை தவற வேண்டாம்.
OVER EXPECTATION
அளவுக்கு அதிகமாகவும், தேவைக்கு அதிகமாகவும் ஆசைப்படாதீர்கள்
.
PATIENCE
சில சங்கடங்களைச் சகித்துத்தான் ஆகவேண்டும் என்பதை உணருங்கள்
QUIETNESS
தெரிந்ததை மாத்திரமே பேசுங்கள். அநேகப் பிரச்சினைகளுக்குக் காரணம் தெரியாததைப் பேசுவதுதான். கூடுமானவரை பேசாமலேயே இருந்துவிடுங்கள்.
ROUGHNESS
பண்பில்லாத வார்த்தைகளையும் தேவையில்லாத மிடுக்கையும் காட்டாதீர்கள்.
STUBBORNNESS
சொன்னதே சரி:; செய்ததே சரி என பிடிவாதம் பிடிக்காதீர்கள்.
TWISTING
இங்கே கேட்டதை அங்கேயும், அங்கே கேட்டதை இங்கேயும் சொல்வதை விடுங்கள்.
UNDERESTIMATE
மற்றவர்களுக்கும் மரியாதை உண்டு என்பதை மறவாதீர்கள்.
VOLUNTARY
அடுத்தவர் இறங்கி வரவேண்டும் என்று காத்திராமல், நீங்களே பேச்சை முதலில் தொடங்குங்கள். பிரச்சினை வரும்போது எதிர்த்தரப்பில் உள்ளவரின் கருத்துக்கும் காது கொடுங்கள். பின்பு, அதற்குப் பதில் கொடுங்கள்.
WOUND
எந்தப் பேச்சும், செயலும் யார் மனதையும் காயப்படுத்தாமல் இருக்கட்டும்.
XEROX
நம்மை மற்றவர்கள் எப்படி நடத்தவேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறோமோ அப்படியே மற்றவர்களை நாம் நடத்துவோம்.
YIELD
முடிந்தவரை விட்டுக் கொடுங்கள். விட்டுக் கொடுப்பவர்கள் கெட்டுப் போவதில்லை. கெட்டுப் போகிறவர்கள் விட்டுக் கொடுப்பதில்லை.
ZERO
A முதல் Z வரை கூறியுள்ள அனைத்தையும் கடைப் பிடித்தால் பிரச்சினைகள் என்பது பூஜ்ஜியம் ஆகும். மனித உறவுகள் சீராக அமையும் தீராத கோபம், யாருக்கு லாபம்
இருக்கின்ற பகையை
வளர்த்திடத்தானே
வாதங்கள் துணைபோகும்
இதயத்தைத் திறந்து நியாயத்தைப் பேசு
உண்மகள் தெளிவாகும்.-
இவை அழகிய வண்ணத்தில் பையில் வைத்துக் கொள்ளும் வண்ணம் இலட்சக்கணக்கில் அச்சடிக்கப்பட்டு விநியோகிக்கப்பட்டு வருகின்றன. தினமு ஏதேனுமொரு கல்லூரி/ பள்ளி மாணாக்கர் நேரில் வந்து இலவசமாக வாங்கிச் செல்கின்றனர். சொன்னது போல் செய்வதும், செய்வதைச் சொல்வதுமே வி.கே.டி. பாலனின் வாக்கை. தன் நிறுவனத்தில் பணியாற்றுவோருக்கு இலவச ம்திய உணவு அளிக்கும் ஒரே முதலாளி இவராகத்தான் இருக்கக் கூடும். உங்களுக்கு வேண்டுமாயின் நீங்களும் அணுகலாம்.
வி..கே.டி.பாலன், மதுரா டிராவல்ஸ், சென்னை-8 9841078674 .
0 comments:
Post a Comment
Kindly post a comment.